Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Sau lưng One Verandah là những cái thương hiệu SHOCK

Dự án One Verandah là khu căn hộ cao cấp đang khá nổi tiếng tại Quận 2 với phần đông những khách hàng đang quan tâm dòng hàng tiêu dùng căn hộ cao cấp Quận 2. Bởi dự án có sự góp mặt của những ông lớn trên nhân loại cũng như Việt Nam. Và chắc chắn cái tên những cái tên dưới đây sẽ làm nên đặng cấp của căn hộ One Verandah. Bài viết này được canho-chungcu.com đưa ra một số thông tin về những ông lớn làm nên dự án và cộng đồng cư dân tại đây là ai, hi vọng đóng góp thêm phần cho quý khách thêm một số thông tin về dự án này.


Những ông lớn nào góp tay làm nên dự án One Verandah Quận 2


nói tới One Verandah đầu tiên phải nhắc đến cái brand name Mapletree – chủ chi tiêu của dự án. Với nhiều năm phát triển bất động sản nhà ở tại Singapore và nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Vương Quốc Anh … cũng giống như tại VN. Và căn hộ One Verandah là dự án nhà ở thứ 2 của Mapletree tại thành phố.



sau đó phải kể đến đơn vị thi công, tuy vậy hiện tại chủ đầu tư chưa lựa chọn được đơn vị nào sẽ kiến thiết dự án. Nhưng theo chúng tôi, với thương hiệu căn hộ thì đơn vị thi công chắc chắn thuộc top hàng đầu tại Việt Nam.


Đơn vị bảo lãnh dự án là VietcomBank- ngân hàng nằm trong TOP 3 ngân hàng uy tín tại nước ta. Qúy khách hoàn toàn không phải lo ngại đến pháp lý của dự án này.


Bên cạnh đó dự án One Verandah còn có sự góp mặt của những cái brand name nổi tiếng khác như Đơn vị hỗ trợ trực tuyến xây dựng và thiết kế P&T – Singapore, hay đơn vị thiết kế cảnh quan COEN.


Với sự góp mặt của những cái brand name trên, chắc chắn One Verandah sẽ là dự án mà nhiều du khách hàng mong muốn sở hữu.


Cộng đồng cư dân tại One Verandah là những ai ?


Theo chúng tôi thì khu Thạnh Mỹ Lợi nói chung và One Verandah nói riêng sẽ là nơi hội tụ tầng lớp trung lưu và thượng lưu tại Sài Gòn. ngoài các yếu tố như môi trường sống ven sông sạch sẽ, tiện ích – sản phẩm đầy đủ, cao cấp, thì cộng đồng cư dân là tiêu chí khá cần thiết khi ra quyết định mua dự án của 2 tầng lớp này.


Chúng tôi có khảo sát tại một số dự án căn hộ Quận 2 xung quanh như Diamond Island, Vista Verde hay Feliz En Vista cộng với những yếu tố tạo nên One Verandah thì cư dân sống tại đây là:


+ Giới trung lưu và thượng lưu muốn một nơi có không gian sạch sẽ, yên tĩnh.

+ Họ là những chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đang làm việc tại VN


Sự văn minh, đẳng cấp là giá trị cộng đồng cao nhất tại One Verandah.


One Verandah điểm đến lý tưởng cho những cư dân thành đạt: Lý do One Verandah điểm đến lý tưởng cho những cư dân thành đạt



Xung quanh One Verandah có gì ? Tiềm năng gia tăng giá trị thế nào?


Căn hộ One Verandah dự kiến chào bán với mức chi phí trung bình 50 triệu/m2. mặc dù nhiều du khách hàng sốt ruột khi chưa biết xung quanh dự án có gì và liệu dự án tiềm năng để gia tăng giá trị sau đây.


kể tới Thạnh Mỹ Lợi, khá nhiều khách hàng sẽ nhắc đến trục đường Đồng Văn Cống. Một trục đường đầy xe Container chạy qua, cảm giác mất an toàn làm khách hàng lựa chọn dọn nhà về khục này. tuy vậy, vừa mới rồi cầu thời đại, nối Đảo Kim Cương ra đại lộ Mai Chí Thọ sẽ giải quyết vấn đền mà nhiều khách du lịch hàng đang boăn khoăn.


Và đây cũng là cơ hội cho sự tiến lên của Thạnh Mỹ Lợi – Dự án được xem cao về nhiều mặt,


Xung quanh dự án còn có đầy đủ những tiện ích cao cấp đã hiện hữu với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, hay những khu dịch vụ thương mại sầm uất.


Đặc biệt, dự án nằm kế bên khu đô thị mới Thủ Thiêm nơi sẽ là khu hành chính của thành phố sau này không xa.


Đây là sơ bộ về những ông lớn tạo nên dự án One Verandah và những yếu tố thúc đẩy giá trị gia tăng trong tương lai của dự án này. Bởi vậy khả năng đẻ lãi cao là khá rõ ràng trong giai đoạn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét